วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

กองสันแนะนำค่าย : ค่ายผู้นำวัฒนธรรม กองสันธรรมศาสตร์




  
สวัสดีค่า พวกเรากองสันทนาการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันนี้ทางกองสันจะมาแนะนำค่าย โดยพวกเราเป็นชุมนุมหนึ่งของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งได้สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมภายในมหาวิทยาลัยหรือกิจกรรมภายนอกมหาวิทยาลัยที่กองสันฯ ได้มีโอกาสได้เข้าร่วม เช่น งานฟุตบอลประเพณีจุฬา ธรรมศาสตร์, งานรัตนโกสินทร์ ฯลฯ ซึ่งเป็นเวลากว่า 14 ปี


  

วันนี้ กองสันไม่ได้มาเล่น ๆ นะคะ กองสันมีค่ายมานำเสนอให้กับน้อง ๆ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย นั่คือค่ายผู้นำวัฒนธรรม กองสันธรรมศาสตร์ ซึ่งค่ายจะจัดขึ้นวันที่ 7 – 10 เมษายน 2559 ที่ โรงเรียนสตรีราชินูทิศ จังหวัดอุดรธานีเอง ที่เปิดรับสมัครในช่วงนี้ ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ค่ะ



-          เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ทั่วประเทศไทย ไม่จำกัดเพศ
-          รับสมัครทางออนไลน์และไปรษณีย์ ตั้งแต่วันที่ 5 – 20 มีนาคม 2559
-          สถานที่จัดค่าย ณ โรงเรียนสตรีราชินูทิศ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี



โดยทางพี่ ๆ กองสันจะประกาศผลการสมัครในวันที่ 25 มีนาคม 2559 โดยจะมีนักเรียนเพียง 80 คนเท่านั้นที่จะได้ร่วมสนุกกับกองสันฯ ในวันที่ 7-10 เมษายน 2559 ที่ โรงเรียนสตรีราชินูทิศ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน (จำนวนคนสามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ)



โดยกิจกรรมหลักภายในค่ายนั้น เป็นการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพให้ผู้เข้าร่วมได้มีความเป็นผู้นำ พร้อมปลุกจิตใต้สำนึกที่ดีให้กับเยาวชน สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย และยังมีพี่ ๆ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จะมาแนะนำการสอบเข้าเรียนในคณะที่หลากหลายอีกด้วย



ทางกองสันทนาการ ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักเรียนชั้น ม.ปลายทุกคน ที่ต้องการใช้เวลาในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนให้เกิดประโยชน์ เพราะนอกจากจะได้ความรู้ ความสนุกสนานแล้ว ค่ายกองสันฯ นั้นยังเต็มไปด้วยมิตรภาพจากเพื่อน ๆ ต่างโรงเรียน ความอบอุ่นจากพี่ ๆ ที่มีให้น้องอย่างไม่รู้ลืม





อย่ารอช้า รับสมัครวันที่ 5 – 20 มีนาคมนี้ รีบชวนเพื่อน ๆ มาสมัครกันได้เลยนะคะ และประกาศผลที่หน้าเว็บไซต์ www.facebook.com/RCATUOfficialCamp ในวันที่ 25 มีนาคมนี้เท่านั้นนะคะ

ปล. ค่าสวัสดิในการอยู่ค่ายกับกองสันฯนั้น เป็นเงินจำนวน 300 บาท การจ่ายและช่องทางการจ่ายเงิน จะประกาศรายละเอียดพร้อมรายชื่อ ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ค่ะ

>> ลิ้งค์รับสมัคร <<


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ายผู้นำวัฒนธรรมกับกองสันทนาการนะคะ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ค่ะ



น้อง ๆ สามารถติดต่อข้อมูลสอบถามได้เพิ่มเติมจาก ...
     ฝ่ายประชาสัมพันธ์กองสันทนาการ
พี่เอฟาห์ ซอล ลา ที 085-0041727
     ฝ่ายทะเบียนและการรับสมัคร
พี่ปิงปองป่องป้องป๊อง 098-7464697
พี่มะฟิล์มมี่ มิมิ่ 095-1752536


เว็บไซต์ค่ายกองสันทนาการ
www.facebook.com/RCATUOfficialCamp

Official กองสันทนาการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
https://www.facebook.com/ilovercatu/ 

ฝากกดไลค์ กดแชร์ แบ่งปันเรื่องราวให้เพื่อน ๆ ได้มาร่วมสนุกกับกองสันนะคะ แล้วเจอกันในค่ายค่าา




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น